Bí Quyết Trang Trí Ngày Kỉ Niệm Cực Lãng Mạn Giúp Các Chàng Ghi Điểm Với Người Yêu

06 thg 10 2017 10:58

Người yêu bạn muốn tổ chức ngày kỉ niệm tình yêu thật ngọt ngào, nhưng bạn khá vụng về trong khoản này? Những bí quyết trang trí ngày kỉ niệm cực lãng mạn sau đây sẽ giúp bạn ghi điểm với nàng thật dễ dàng.

Sự ngọt ngào và lãng mạn là những “gia vị” không thể thiếu trong tình yêu. Khi yêu nhau các cô gái luôn tìm kiếm hay mong muốn nhận được những điều này từ nửa kia của mình. Song không phải chàng trai nào cũng tâm lý và khéo léo trong việc làm vui lòng người yêu. Với nhiều chàng việc trang trí ngày kỉ niệm lãng mạn còn khó hơn cả khi phải giải quyết hàng đống công việc ở công ty. Nếu bạn là một trong số những “anh chàng khốn khổ” ấy thì hãy bỏ túi ngay những tuyệt chiêu tổ chức ngày kỷ niệm đơn giản nhưng cực hiệu quả này nhé.

Một số gợi ý về địa điểm tổ chức và trang trí ngày kỉ niệm:

  • Nơi hẹn hò đầu tiên:

Đây chắc chắn là địa điểm không thể nào quên của những cặp đôi yêu nhau. Việc quay trở lại nơi lần đầu hẹn hò sẽ mang đến cho cả hai nhiều cảm xúc ngọt ngào. Bạn có thể trang trí ngày kỷ niệm tại nơi hẹn hò lần đầu bằng một vài ánh nến lung linh, những chùm bóng bay đầy màu sắc hay đơn giản chỉ với một bó hoa thật rực rỡ để tặng nàng. Ý tưởng tổ chức ngày kỉ niệm này cực phù hợp với những cô nàng yêu đương theo xu hướng “sến vô bờ bến”.

  • Trải nghiệm một không gian hoàn toàn mới:

Cô nàng của bạn có cá tính mạnh và luôn yêu thích những điều mới lạ? Tổ chức kỉ niệm 1 năm yêu nhau bằng một chuyến pinic ngắn ngày đến một nơi hoàn toàn mới là gợi ý khá hoàn hảo. Theo đó, thay vì dùng nến và hoa theo cách thông thường, bạn sẽ làm cô ấy vô cùng bất ngờ bằng một đoạn clip vui nhộn về quá trình yêu nhau của hai bạn. Đây chắc chắn sẽ là ngày kỉ niệm đáng nhớ dành cho nàng.

  • Tổ chức tiệc tại gia – quen mà lạ:

Nếu người yêu của bạn là mẫu phụ nữ của gia đình thì một buổi tiệc kỉ niệm tại nhà sẽ vô cùng hợp lý. Tiệc tại gia cũng là phương án mà các cặp đôi yêu nhau lâu hay đã kết hôn thường lựa chọn. Trang trí tiệc vào ngày kỉ niệm tại nhà vừa tiện lợi lại tiết kiệm. Để tạo không khí mới lạ trong không gian quá đỗi quen thuộc, các chàng hãy tự tay vào bếp, chuẩn bị những món ăn đơn giản cho người yêu hay vợ của mình. Cả hai có thể cùng thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lãng mạn, cùng nghe một bản nhạc du dương hay xem một bộ phim thật tình cảm.

Trang trí ngày kỉ niệm tại nhà vừa lãng mạn lại tiện lợi

Bí quyết trang trí ngày kỉ niệm đơn giản nhưng cực lãng mạn:

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức ngày kỉ niệm thật ra không làm các chàng phải đau đầu nhiều bằng khâu trang trí tiệc ngày kỉ niệm với người yêu. Vì hầu hết các chàng đều khá vụng về trong công đoạn này. Những bí quyết sau sẽ giúp bạn “xử lý” vấn đề này thật hoàn hảo.

  • Dùng bong bóng trang trí:

Bong bóng là phụ kiện trang trí phù hợp mọi hoàn cảnh, chủ đề, không gian và lứa tuổi. Không chỉ các bé thích bong bóng mà những cô nàng cũng không cưỡng lại được sự đáng yêu của loại phụ kiện này. Cách trang trí ngày kỷ niệm bằng bong bóng khá đơn giản. Các chàng có thể lựa chọn những quả bong bóng hình trái tim, bong bóng chữ LOVE, bong bóng trong suốt in tên của cả hai, … đặt hay treo xung quanh bàn tiệc, không gian tiệc. Người yêu của bạn chắc chắn sẽ rất thích thú với buổi tiệc tràn ngập những chiếc bóng bay mang thông điệp ngọt ngào này. Bạn có thể đến Jenny Party Store để lựa chọn vô vàn mẫu phụ kiện bong bóng trang trí tại đây.

Trang trí ngày kỉ niệm với bong bóng tình yêu ngọt ngào và độc đáo

  • Nến và hoa:

Bộ đôi hoàn hảo cho các buổi tiệc kỉ niệm. Xếp nến thành hình trái tim thật lung linh, đặt nến dọc lối đi, đặt trên bàn ăn, … là những cách trang trí tiệc ngày kỉ niệm lãng mạn truyền thống nhưng luôn hiệu quả. Bạn có thể sáng tạo một chút với nến hình trái tim đặt trong bát nước hay hoa hồng đặt trong những chiếc cốc thủy tinh để thêm phần độc đáo. Không một cô nàng nào lại không cảm động với một buổi tiệc kỉ niệm được trang trí theo cách này.

  • Phụ kiện sắc màu:

Bao gồm nhiều loại phụ kiện trang trí như: dây kim tuyến, dây nơ, dây tua rua, đèn, tú cầu giấy, …. Tất cả những phụ kiện này nếu được kết hợp với nhau một cách hợp lý sẽ mang đến không gian tiệc rực rỡ sắc màu. Phong cách trang trí ngày kỉ niệm độc đáo này phù hợp với những cô nàng có tính cách vui vẻ, trẻ trung và hài hước. Người yêu của bạn chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng và không ngần ngại gì cộng thêm điểm ngay cho bạn. Đến với Jenny Party Store để dễ dàng lựa chọn những mẫu phụ kiện trang trí thật bắt mắt bạn nhé.

Thật đơn giản để trang trí ngày kỉ niệm đầy lãng mạn dành cho người yêu. Vậy các chàng trai còn chần chờ gì mà không mang đến cho cô gái của mình sự bất ngờ trong ngày kỉ niệm sắp đến với những bí quyết trên.

8.443 đánh giá

Tin tức liên quan

Ý Tưởng Trang Trí 8/3 Cho Văn Phòng Công Ty

Ý Tưởng Trang Trí 8/3 Cho Văn Phòng Công Ty

01 thg 3 2024 17:13

Mời bạn xem tiếp bài viết để có thể tham khảo các mẫu trang trí 8-3 mới nhất tại Jenny Party nhé
Đọc tiếp
Giới Thiệu Mẫu Decal 8/3 Độc Quyền Tại Jenny Party

Giới Thiệu Mẫu Decal 8/3 Độc Quyền Tại Jenny Party

01 thg 3 2024 17:13

Jenny Party cho ra mắt mẫu decal 8/3 nhỏ xinh dành cho cửa kính văn phòng, cửa hàng
Đọc tiếp
Gợi Ý Các Sản Phẩm Quà Tặng Ý Nghĩa Dành Cho Ngày 8-3

Gợi Ý Các Sản Phẩm Quà Tặng Ý Nghĩa Dành Cho Ngày 8-3

28 thg 2 2024 14:04

Quốc tế phụ nữ 8-3 là dịp để chúng ta có thể tri ân và thể hiện sự yêu thương của mình đến phái đẹp. Việc lựa chọn quà tặng cũng rất quan trọng để có thể phù hợp với sở thích và cá tính của người nhận. Bài viết này sẽ là một vài gợi ý về quà tặng mà bạn có thể tham khảo cho ngày quốc tế phụ nữa 8-3 sắp tới
Đọc tiếp
Ý Tưởng Trang Trí Valentine Với Bong Bóng Đơn Giản

Ý Tưởng Trang Trí Valentine Với Bong Bóng Đơn Giản

03 thg 2 2024 16:32

Jenny Party gợi ý tưởng trang trí valentine đơn giản dễ thực hiện
Đọc tiếp
Quà Tặng Valentine Hot Trend Mới Nhất Tại Jenny Party

Quà Tặng Valentine Hot Trend Mới Nhất Tại Jenny Party

31 thg 1 2024 17:27

Bạn đang tìm kiếm một món quà thật đặc biệt dành tặng người thương vào ngày lễ Valentine thì đây chính là bài viết dành cho bạn
Đọc tiếp