Câu Hỏi Thường Gặp

Tại sao giá sản phẩm của Jenny Party lại khác biệt hơn những đơn vị khác?

Sản phẩm của Jenny Party được lựa chọn và kiểm tra kỹ càng từ khâu nhập hàng cũng như chất lượng sản phẩm. Ngoài ra một số sản phẩm được team Jenny tự tay lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm để luôn đi đầu về xu hướng trong lĩnh vực trang trí tiệc sinh nhật - thôi nôi - party - cầu hôn - hẹn hò.
Đối với những sản phẩm không thể kiểm tra lỗi khi chưa sử dụng như "bong bóng", Jenny Party cam kết đổi 100% hàng mới với bất kỳ lí do gì.
Jenny Party vì sự hài lòng của Quý Khách mà phục vụ

Jenny có giao hàng vào cuối tuần không?

Jenny có thể giao hàng cho Quý Khách vào cuối tuần , bởi vì Cửa hàng của Jenny Party làm việc luôn ngày Chủ Nhật.

Tôi đang rất cần sản phẩm, Jenny có thể giao gấp cho tôi được không?

Jenny và đội ngũ nhân viên luôn trực điện thoại và website , nếu Quý Khách cần sản phẩm gấp thì có thể liên hệ để được hướng dẫn giao hàng nhanh nhất có thể.

Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

Hoàn toàn có thể được , làm Khách Hàng hài lòng là tiêu chí làm việc của team Jenny Party.

Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Trước khi giao hàng , đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với Quý Khách để chắc chắn là Quý Khách có thể nhận được hàng vào thời gian đó.

Jenny có thể gọi cho tôi trước khi giao hàng không?

Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với Quý Khách qua điện thoại trước khi giao hàng.

Jenny có giao hàng đi nước ngoài không?

Hiện nay Jenny chỉ có thể chuyển hàng về các địa chỉ ở Việt Nam. Quý Khách vui long thông cảm cho sự bất tiện này.

Jenny có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Jenny sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng làm việc.

Tôi có thể đến cửa hàng của Jenny để nhận hàng không?

Quý khách có thể nhận hàng tại cửa hàng Jenny Party 

Tôi nên làm thế nào nếu đơn hàng nhận được không đúng yêu cầu?

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như cam kết, quý khách cần thông báo ngay cho Jenny trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.

Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của Jenny Party về việc không giao hàng đúng hẹn?

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vi cam kết của Jenny Party về việc không giao hàng đúng hẹn:

  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng ( phần "Thông tin Giao hàng" ).
  • Jenny Party nhiều lần liên hệ Quý khách qua số điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.
  • Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng.
  • Jenny Party đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin Giao hàng" nhưng quý khách để Nhân Viên Giao Hàng chờ quá 15 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Jenny Party nhằm liên hệ với Quý khách đều không thành công.
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm: lũ lụt, động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,...), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.