Giới thiệu

JENNY PARTY – THƯƠNG HIỆU CUNG CẤP PHỤ KIỆN SINH NHẬT

CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI TP HỒ CHÍ MINH.

Trong xã hội công nghiệp phát triển , chất lượng sống ngày một được nâng cao đi với đó là các nhu cầu về trang trí lễ , tết , cũng như các bữa tiệc kỉ niệm cần phải khắt khe và chỉnh chu hơn . Hiểu được vấn đề đó , Jenny Party mang đến những giải pháp giúp bạn trang trí bữa tiệc thêm ấn tượng và mang màu sắc cá nhân với nhiều combo trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau.

Được kế thừa nền tảng và kinh nghiệm vững chắc từ Jenny Wedding . Năm 2015 , Jenny Party chính thức ra mắt và phục vụ quý khách hàng trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện trang trí tiệc.

Năm 2016 , Ra mắt cửa hàng phụ kiện trang trí đầu tiên tại Sài Gòn

pastedGraphic.png

Năm 2017 , chính thức thành lập Công ty TNHH Jenny Party chuyên về phụ kiện trang trí . Cửa hàng chính thức “Premium” tại địa chỉ 53 Hồ Xuân Hương , P.6 , Q3 , TP.HCM

pastedGraphic_1.png

Năm 2021 , Khai trương chi nhánh tại 228 Lê Văn Lương , P.Tân Hưng , Q.7 , TP.HCM

pastedGraphic_2.png

Với thế mạnh về các phụ kiện trang trí sinh nhật , Jenny Party luôn tự hào mang đến bạn những sản phẩm độc quyền , chất lượng và luôn đón đầu xu hướng . Từ những phụ kiện nhỏ trong bữa tiệc như phụ kiện chụp hình , ly , dĩa , bóng bay hay đến những sản phẩm thiết kế riêng cho bạn như backdrop , pinata , mô hình chibi ,… đều được Jenny Party quan tâm đến từng chi tiết nhỏ và hoàn thành tỉ mỉ, chỉnh chu mỗi sản phẩm . Đối với Jenny Party , được đồng hành cùng bạn trong những khoảnh khắc vui vẻ , hạnh phúc và nhận được sự tin tưởng lựa chọn luôn là động lực để Jenny Party không ngừng phát triển để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

pastedGraphic_3.png

 

Những lý do tạo nên sự khác biệt của Jenny Party :

- Công ty TNHH Jenny Party được Bộ Khoa Học Và Công Nghệ - Cục Sở Hữu Trí Tuệ công nhận và bảo hộ thương hiệu độc quyền

- Đội ngũ nhân viên hùng hậu , năng động , sáng tạo , luôn nắm bắt các xu hướng trang trí tiệc mới nhất tại trong và ngoài nước ; để không ngừng cải thiện , nâng cao sản phẩm và mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiện đại nhất.

- Hệ thống cửa hàng Jenny Party được thiết kế và trang trí tinh tế nhằm mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho sự mua sắm của khách hàng.

- Jenny Party luôn quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng trước , trong và sau mỗi trải nghiệm mua sắm tại Jenny Party Store.

- Đến với thế giới phụ kiện trang trí tại Jenny Party , với hàng trăm món phụ kiện trang trí độc đáo, bạn thoải mái tìm kiếm , lựa chọn và sáng tạo cho mọi bữa tiệc đặc biệt của bạn.

- Hãy đến Jenny Party để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời . Nếu bạn không thể đến cửa hàng , đừng lo lắng nhé , đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương tại Jenny Party sẽ luôn sẵn sàng tư vấn , hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của bạn nhanh nhất.

Thông Tin Liên Lạc Chính Thức